Máy Bắn Cát làm bia mộ – Giải Pháp Khắc Bia Mộ

Để tạo ra những bia mộ tuyệt như ý, việc lựa chọn các kỹ thuật làm bia mộ thì giải pháp sử dụng máy bắn cát làm bia mộ được xem là hiệu quả và dễ dàng nhất. Hãy cùng tìm hiểu máy bắn cát trong bài viết này nhé!

Ý nghĩa của mộ bia đá

Theo truyền thống lâu đời nay của người Việt ta rất coi trọng chữ đạo chữ hiếu, luôn kính trọng với người đã khuất và việc thờ cúng Tổ tiên của gia đình là một công việc tối quan trọng, do đó phải chu đáo giành nhiều thời gian và tâm huyết trong đó nhằm được ông bà, tổ tiên phù hộ để gặp nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc của gia đình.

Thấy được ý nghĩa sâu sắc của việc khắc bia mộ Duy Tân thiết kế tạo ra những loại máy bắn cát khắc bia mộ để giúp công việc này trở nên tỉ mỉ và dễ dàng hơn.

máy bắn cát khắc bia mộ
máy bắn cát khắc bia mộ

Các thiết bị máy bắn cát làm bia mộ phổ biến

Bia mộ có sự đa dạng về kích thước nên đòi hỏi yêu cầu một loại máy phun cát có tính linh động cao. Do vậy, người ta thường sử dụng máy bắn cát khắc bia mộ.

Với kích thước nhỏ gọn cùng tính di động cao của máy phun cát, nó được trang bị bánh xe để dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi nào để thuận tiện cho việc khắc bia mộ.

Các yếu tố để chọn máy bắn cát làm bia mộ phù hợp nhu cầu

Dung tích: máy phun cát có nhiều dung tích để lựa chọn. Việc lựa chọn dung tích nào còn phụ thuộc vào số lượng bia mộ bạn cần khắc. Dựa theo nhu cầu của bạn, máy bắn cát bia mộ có sự đa đạng về giá thành và dung tích. Dung tích máy càng lớn thì công suất làm việc cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn và giá cũng đi đôi với chất lượng tương ứng và ngược lại.

Van cơ hay van điều khiển: đây là yếu tố tiện dụng, khi sử dụng van điều khiển bạn có thể bật & ngắt máy tự động bằng thao tác bóp và nhả cò trên tay cầm điều khiển. Đây là ứng dụng công nghệ tay cầm điều khiển từ xa giúp tự động hóa máy móc, không phải tốn công di chuyển để ngắt & bật van cách thủ công hay còn gọi là van cơ.

Với van cơ, bạn phải di chuyển đến máy để ngắt trong khi cát vẫn phun liên tục gây lãng phí cát, đôi khi nguy hiểm vì lực phun tương đối mạnh. Vì vậy, tiện dụng và an toàn nên máy phun cát trang bị van điều khiển có giá thành cao hơn.

Máy bắn cát làm bia mộ có những loại nào?

máy phun cát
máy phun cát

Máy phun cát 50 lít

Máy phun cát 50 lít có dung tích nhỏ, được sử dụng phổ biến với các đơn vị khắc bia mộ với số lượng nhỏ. Với loại máy này có thể tích bình chứa 50 lít, trọng lượng máy khoảng 50 kg, áp lực làm việc 4.5 – 7kg/cm2, lưu lượng khí nén cần dùng 2m3/phút.

Máy phun cát 100 lít

Máy phun cát 100 lít có sức chứa 150-200kg cát phun. Thời gian phun cát liên tục được gia tăng so với máy phun cát 50 lít. Loại máy này khỏe hơn, yêu cầu máy nén khí có công suất từ 22kW trở lên.

Máy phun cát 200 lít

Máy phun cát 200 lít loại máy bắn cát làm bia mộ có dung tích lớn nhất trên thị trường hiện nay, với sức chứa 300-400kg cát phun cho phép bạn phun liên tục 45-60 phút và yêu cầu máy nén khí có công suất từ 37kW trở lên. Khi sử máy bắn cát dung tích 200 lít cần trang bị đầy đủ bảo hộ lao động giúp an toàn trong quá trình phun vì công suất lớn nên lực phun mạnh.

Sử dụng loại cát nào để sử dụng cho máy bắn cát bia mộ?

hạt mài làm sạch bề mặt
hạt mài làm sạch bề mặt

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cát kỹ thuật, với công việc bắn cát khắc bia mộ đòi hỏi hạt mài có đa cạnh để phun khắc trở nên dễ dàng, tạo độ đồng đều khi phun giúp tăng thẩm mỹ chi tiết. Với kinh nghiệm bắn cát dày dặn kinh nghiệm Duy Tân gợi ý bạn sử dụng cát oxit nhôm nâu để tối ưu hóa hiệu quả phun khắc bia mộ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết giải pháp khắc bia mộ cho bạn nhé!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP DUY TÂN

📍 Địa chỉ: Lô B22, Khu dân cư Vĩnh Phú 1, TP. Thuận An, Bình Dương
📞Hotline: 0932 943 626
📩 Email: thietbiduytan@gmail.com
🔹 FanpagePhun cát – Phun sơn Duy Tân
🌐 Websitehttps://thietbiduytan.vn

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho chúng tôi Nhắn tin cho chúng tôi Zalo cho thuận tiện hơn Tìm chúng tôi nhanh hơn